#6″Twi-life”

Cái từ mình mới nghĩ ra: twi-life, google thấy hoá ra có bài hát tên twi-life thật! Ý mình nói về cuộc sống của mình, như là có 2 cuộc sống khác nhau. Ngoài chuyện khác nhau về không gian-thời gian, cách nhau mười ngàn cây số và 5-6 tiếng đồng hồ giờ sinh học, nó còn khác nhau một chiều khác không định lượng được.

Sáng nay xem lại hình trong điện thoại chụp mấy hôm về Nhà. Trong đó có cái hình Vũ với Hiếu đang lom khom nướng cá với phụ má mình nấu cơm. Hii, thấy vui dễ sợ. Mình có cảm giác như mỗi lần mình về Nhà, thời gian lại tiếp nối cái lần trước mình về. Cũng bao nhiêu đó đứa bạn, lên nhà ăn cơm, đi chơi. Mình hạnh phúc đến nỗi cứ mong ngày qua thật chậm. Mà nó qua chậm thật. Một tuần ở bên này qua nhanh như cái chớp mắt, mình nhớ bao nhiêu cái todo list delay hàng tuần hàng tháng mà không hiểu ngày tháng đi đâu mất. Còn 1 tuần ở nhà, làm được bao nhiêu thứ, hạnh phúc ngập tràn vun đầy.

February2017

Leave a Reply

