Điều gì đó cho chiều nay

Mình thôi nhắc đến thời gian, quá khứ hay tương lai nha em. Chỉ lúc này thôi, nhìn ra kia màn đêm đã buông. Mọi thứ cứ đến và trôi đi nhẹ nhàng như vậy, như mỗi ngày nắng mưa, gió thổi mây trôi… Có những bước đến và đi trong đời cũng vậy. Có những thứ dẫu rằng nó còn đó, chưa tan đi, nhưng có lẽ chỉ còn như một giấc mơ ám ảnh hơi lâu mà thôi.

Hoàng hôn chiều nay thật đẹp. Những dải màu cuối chân trời luôn có một vẻ đẹp khó cưỡng. Khi ấy, mình như lắng lại, bình yên chỉ muốn ngắm nhìn …DSC_1623 DSC_1512

Ngày mai mình quay về góc nhỏ rồi, 10 ngày với trải nghiệm mới và khác. Tự dưng nhớ câu hát” Tôi là ai mà yêu quá đời này”. ( chỉ nhớ câu hát đó thôi, nhớ lời Bố để thấy mình thật may mắn và hạnh phúc <3)

P/S; cảm ơn những người bạn của mình những lúc này… Cảm thấy ấm áp lắm… muốn ôm mỗi người một cái thật lâu…

Leave a Reply

